× Trang chủ Bài viết mới Danh mục Từ khóa Tác giả Danh ngôn song ngữ

Tìm não lạcTìm não lạc

Cạn lời :v

Mua đồ 89k, dưa tờ 100k xong nhanh trí đưa thêm 1k nữa để cô bán hàng trả tròn 10k.

Sưu tầm

Yêu nhau online, thanh niên bảo rằng mình là phi hành gia đang ở ngoài trạm vũ trụ. Nhờ người yêu bank 700tr để thuê tên lửa bay về trái đất. Khi chuyển tiền xong thì mãi không thấy anh người yêu về, cô gái mới được khai thông trí tuệ và báo cảnh sát.

Sưu tầm

Trên xe bus, không thấy ai có ý định giúp đỡ, tôi đã vui vẻ nhường lại chỗ ngồi của tôi cho cô ấy. Ngày hôm sau tôi đã mất việc làm... Tôi chỉ là một tài xế thôi mà :(

Sưu tầm

Thằng em tui chạy ship được chị kia book chạy về nhà chỉ bấm nút nồi cơm. Mà hay thiệt, giao cả chìa khoá cả pass cửa chính.

Sưu tầm

- Em giận tôi à? Giận thì giận đi, who care?
- Thêm s vào kìa
- Who scare?

Sưu tầm

Hồi trước, nhà nước khuyến cáo cấm tụ tập quá 20 người. Lúc dừng đèn đỏ em đếm hơn 20 người em sợ quá, em vượt đèn đỏ luôn. Sau đó, làm gì có sau đó... em bị bắt rồi.

Sưu tầm

- Cay vl anh ơi, sắp tới Valentine nên em hỏi người iu là thích được tặng gì? Thì nó bảo là thích những món đồ hợp với mệnh của mình (Mệnh hỏa)... xong em tặng quà cho nó... thế đ nào nó chia tay em luôn???
- Mày tặng nó cái gì?
- Dạ, bếp ga.

Sưu tầm

Thằng Tèo để quên điện thoại ở nhà mình mà mình gọi điện, nhắn tin cho nó... để nó quay lại lấy mà nó không thèm bắt máy cũng không trả lời tin nhắn, thằng khinh người!

Sưu tầm

Mẹ Nga nấu cơm bị nhão, Nga quyết định đổ thêm nước để thành cháo. Nga cảm thấy mình thật thông minh.

Sưu tầm

- Con chó nhà tao vừa nuốt con sâu to lắm mày ak!
- Thế mày đưa nó tới bác sĩ thú y chưa?
- Thôi khỏi, tao cho nó uống thuốc trừ sâu rồi!!!

Cao Hòa