× Trang chủ Bài viết mới Danh mục Từ khóa Tác giả Danh ngôn song ngữ

Quảng cáoQuảng cáo

Quảng cáo chế hài, slogan bá đạo, ...

Quảng cáo xe máy:
Chiếc xe wave ghẻ của bạn làm bạn mất thể diện vì không 1 con hàng nào thèm đặt mông lên nó cùng bạn. Tại sao phải đi 1 chiếc xe 15 triệu trong khi chỉ cần bỏ ra thêm có... 100 triệu nữa là bạn đã có ngay 1 chiếc SH 150... hãy cầm tiền chạy ra đại lí gần nhất và khuân ngay 1 chiếc về nhé.Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng bằng nhiều cách là thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt và trả góp, thế chấp nhà.

Sưu tầm

Kiếm tiền tỷ không khó, 5 giờ chiều là có.
Không cần trình độ - chỉ cần trời độ.
Vé số đê

Sưu tầm

Ở đây: có bán cà phê ngon hơn người yêu cũ của bạn.

Sưu tầm

Anh cứ suốt ngày lao mình vào công việc như vậy để làm cái gì? Em đâu có cần giàu sang, em cần một cuộc sống ổn định, vui vẻ, thế là đủ rồi anh ạ. Không cần phải quá cố gắng đâu anh, vừa sức, vừa hơi, cuộc sống còn nhiều thứ để tận hưởng anh ạ. Nếu như công việc không được như ý, anh phải luôn nhớ rằng, anh vẫn còn em! Hỗ trợ tài chính Phương Thảo, alo là có liền anh nhé.

Sưu tầm

Chiều nay có trận mưa rào.
Mua tờ vé số nợ nào cũng qua.

Sưu tầm

Bra xinh cho những bức tường cắm 2 đinh.

Sưu tầm

Hãy hết mình với khách... khách sẽ hết tiền với mình

Sưu tầm

Mình là tiếp viên truởng của một quán cafe. Mỗi lần xuất hiện trước khách hàng, quần áo có sáng sạch thì mình mới có đủ tự tin để tiếp khách... Một lần vắng khách, mình đi siêu thị thấy có bột giặt OMO, bao bì trông cũng tàm tạm, mình mua dùng thử, công nhận là OMO tốt thật đấy. OMO có chất tẩy tốt đến nỗi làm quần áo mình trắng sạch hẳn, lại còn tẩy ăn mòn cả quần áo, làm cho cái áo và cả cái quần của mình trở nên mỏng - trong suốt đến tuyệt vời... Khách hàng thích lắm. Từ nay mình sẽ dùng OMO thường xuyên hơn...

Sưu tầm

Nước chấm bún chả quý khách đang dùng được hầm từ xương, không bình thường như quán khác. Thiệt tình!

Sưu tầm

Xe ôm: Không nhanh không lấy tiền. Đi mây về gió. Cho thuê người yêu!

Sưu tầm